Lớp học cảm thụ âm nhạc cho bé 3-6 tuổi

Âm nhạc có ảnh hưởng đến đời sống con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra, âm nhạc, đặc biệt là nhạc giao hưởng có tác dụng tốt, kích thích sự phát triển trí não. Do đó người ta khuyên cho trẻ nghe nhạc để phát triển trí tuệ của chúng.Việc cho trẻ đi học nhạc ngày càng phổ biến bởi những lợi ích mà âm nhạc mang lại cho sự phát triển trí tuệ và kỹ năng sống của trẻ nhỏ.

Tại sao cần cho trẻ học nhạc từ sớm ?
·        Theo GS Glenn Doman - Viện nghiên cứu và phát triển tiềm năng con người, giai đoạn từ 0-6 tuổi là giai đoạn não bộ trẻ có sự phát triển bùng nổ. Ngày càng có nhiều nghiên cứu cho rằng sự tương quan giữa thành quả học tập với những trẻ được tiếp cận với âm nhạc. Âm nhạc đơn thuần kích thích các phần của não bộ liên quan đến việc đọc, làm toán và phát triển cảm xúc. Chính vì thế giai đoạn này việc dạy trẻ học nhạc sớm rất tốt cho sự tiếp thu của bé.
·        Hầu hết mọi người không biết rằng trẻ từ 0-6 tuổi học tập, khám phá thế giới xung quanh chủ yếu bằng não phải nhưng chúng ta thường hay giáo dục trẻ chủ yếu hướng về não trái( não của tư duy logic, lý trí, khoa học….). Trẻ em thiếu sự nhạy cảm dành cho cuộc sống, không có thói quen bộc lộ tình cảm với những người yêu thương. Một đứa trẻ hoàn thiện là một đứa trẻ phát triển cân bằng cả 2 bán cầu não. Việc dạy trẻ học nhạc sớm sẽ giúp bé phát triển não phải, phát triển khả năng nghe, cảm nhận tình cảm, có sự tinh tế nhẹ nhàng trong cách giao tiếp.
·        Càng lớn, trẻ càng khó thay đổi cách suy nghĩ, cách nhận thức, do đó để trẻ phát triển toàn diện hãy cho trẻ học nhạc càng sớm càng tốt.


 Hiểu được tầm quan trọng của việc dạy trẻ học nhạc từ sớm, rất nhiều phụ huynh muốn cho các bé tham gia các lớp cảm thụ âm nhạc ở các trung tâm nghệ thuật. "Cảm thụ âm nhạc" không chỉ đơn thuần là một môn học, bản chất của hoạt động cảm thụ âm nhạc cho thiếu nhi là tạo ra một môi trường chuẩn mực và hấp dẫn nhất để các cháu nhỏ đến với âm nhạc một cách tự nhiên và say mê nhất. Bằng các hoạt động đa dạng như: ca hát (luyện tai nghe, thẩm âm của bé), nghe nhạc (nhạc cổ điển của các thiên tài âm nhạc có chọn lọc), vận động cơ thể theo bài hát (các trò chơi, nhảy múa), làm quen và phân biệt âm thanh các loại nhạc cụ, giao tiếp, ứng xử với các bạn cùng lứa (các bài hát, màn kịch nhỏ, thể hiện các trạng thái vui, buồn; tán đồng hoặc phê phán...), nhận dạng và diễn tả các hình ảnh thường thấy trong gia đình và môi trường xung quanh thông qua ngôn ngữ âm nhạc, phát triển vốn từ vựng tiếng Việt cũng như ngoại ngữ thông qua các bài hát, bài học song ngữ...

Được xây dựng trên nền tảng của phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman Trung tâm nghệ thuật Artwings đã xây dựng các lớp học cảm thụ âm nhạc cho bé từ 3-6 tuổi- Chương trình HAPPY MUSIC KIDS”

Chương trình Happy Music Kids sẽ giúp bé có được các kỹ năng sau:

·        Kỹ năng ca hát, biểu diễn;
·        Kỹ năng nghe;
·        Kỹ năng cảm nhận âm nhạc cổ điển;
·        Nắm vững nhạc lý cơ bản;Hòa tấu;Sự trải nghiệm thực tế;
Ngoài ra, các nhà nghiên cứu cũng đã chứng minh những kỹ năng mà các con có thể đạt được khi học âm nhạc từ sớm như:
·        Kỹ năng xã hội;
·        Kỹ năng thể chất;
·        Kỹ năng ngôn ngữ.

Điều đặc biệt nhất của chương trình là giúp gắn chặt thêm tình cảm của bố mẹ và con cái khi bố mẹ và con được cùng nhau “vui chơi” với âm nhạc. Bố mẹ hãy chờ xem con sẽ mang đến cho bố mẹ những bất ngờ gì từ lớp cảm thụ âm nhạc bố mẹ nha!


Happy Music Kids tổ chức cho bố mẹ và các con học thử hoàn toàn miễn phí để bố mẹ và các con có thể cảm nhận được không khí lớp học, phương pháp dạy và điều quan trong nhất là xem bé của bạn có hứng thú với âm nhạc hay không.

Đăng ký học thử miễn phí tại : Gọi điện trực tiếp đến SĐT: 0164.904.3706
Kết hợp triết lý về giáo dục từ sớm theo phương pháp Glenn Doman, Artwings sẽ mang lại cho bố mẹ những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tư duy.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Post a Comment